Monday, April 16, 2018

ĐÁNH GIÁ GHẾ MASSAGE CAO CẤP

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG VỀ GHẾ MASSAGE CAO CẤP

Mua một chiếc ghế massage cao cấp có thực sự cần thiết? Những người đã sử dụng nói gì về chiếc ghế xa xỉ mà họ đã mua? Hãy cùng khám phá bí mật ấy ngay sau đây!


Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ có tác dụng thư giãn và giảm mệt mỏi, nó còn được giới thiệu rằng mang lại nhiều lợi ích thần kỳ. Đặc biệt là các dòng sản phẩm thuộc phân lớp cao cấp.

Nhắc tới ghế massage cao cấp, chắc chắn ai cũng nghĩ rằng đó là một sản phẩm rất đắt đỏ. Và chất lượng thì khỏi phải bàn. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng giống trong tưởng tượng của chúng ta. Tất nhiên, sản phẩm này cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Nhưng không phải vì vậy mà nó khiến cho 100% người dùng đều hài lòng.
Ghế Massage Toàn Thân J6800

Người sử dụng nói gì về ghế massage cao cấp?


Mỗi người có một đánh giá khác nhau về sản phẩm này. Người phản hồi về giá, người lại phản hồi về tính năng, chất lượng và cả thiết kế về ngoài nữa.

Đối với một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tất nhiên, vấn đề ai ai cũng quan tâm trước tiên là tính năng và công dụng của sản phẩm đối với sức khỏe. Hãy cùng xem chúng ta nghe được những gì từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm nhé!

– Đánh giá về tính năng và công dụng:

Ghế massage cao cấp thường được tích hợp đầy đủ các tính năng mát xa trên toàn cơ thể. Từ đầu, cổ, vai, gáy xuống lưng, tay, mông, đùi, bắp chân đến bàn chân. Những bộ phận nhiều cơ bắp như vai, bắp chân tay… thường được thư giãn bằng túi khí. Những phần có nhiều huyệt đạo quan trọng và thường nhức mỏi sẽ được chăm sóc bằng con lăn. Tùy từng loại mà có những sự thay đổi và khác biệt trong những tính năng này.
“Chiếc ghế massage tôi mua qua thực giúp tôi tất nhiều trong hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng và cải thiện sức khỏe. Cứ dùng hàng ngày là chắc chắn buổi đêm sẽ ngủ rất ngon. Không hề mệt mỏi chút nào!”
“Con lăn di chuyển rất hoàn hảo. Không quá mạnh cũng không quá nhẹ…”
“Cô thích túi khí massage. Chiếc ghế cô mua cũng dùng túi khí là chính. Cô nhiều tuổi nên matxa với túi khí rất thích hợp với cô. Nhẹ nhàng những vẫn thư giãn cơ thể rất tốt!”
Tính năng ghế massage

 Đánh giá về thiết kế:

Tương tự như tính năng, thiết kế của sản phẩm cũng rất đa dạng. Điều này vô cùng dễ hiểu. Bởi nếu thiết kế gần giống nhau, sẽ chẳng ai có thể nhận thấy sự khác biệt của sản phẩm này với sản phẩm khác. Sự khác biệt không chỉ giữa các thương hiệu, mà còn là giữa các sản phẩm trong cùng một thương hiệu nữa.
Mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ được thiết kế để phục vụ cho đối tượng người dùng hoặc mục đích sử dụng không giống nhau. Ví dụ như ghế mát xa dành cho người già sẽ khác so với ghế dành cho bà bầu, nhân viên văn phòng hay người lao động nặng. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là những sản phẩm này không có điểm chung.
Các dòng ghế massage cao cấp thường được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và lịch lãm. Thoạt nhìn sẽ toát lên vẻ sang trọng và quý phái rất riêng. Khi sử dụng, chất liệu cao cấp cùng khả năng điều chỉnh theo kích thước người ngồi cũng giúp cho chúng ta cảm nhận được rõ rệt tính ưu việt trong thiết kế. Nhìn chung, sản phẩm này được đánh giá khá tốt về khía cạnh này.
Những chia sẻ của người sử dụng cũng là một kênh rất tốt để bạn có được cái nhìn khách quan hơn. Tuy nhiên, quan điểm và cảm nhận của mỗi người có thể sẽ khác nhau. Bởi vậy, ngoài đánh giá và nhận xét của người dùng trước, trải nghiệm của chính bản thân bạn cũng rất quan trọng. Hãy lựa chọn, tìm hiểu và dùng thử sản phẩm để có được quyết định mua hàng chuẩn xác nhất nhé!
Để mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim
Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn



No comments:

Post a Comment