Monday, April 16, 2018

CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE CAO CẤP 2018

CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE CAO CẤP NHẤT NĂM 2018
Cuộc sống ngày càng vội vã khiến chúng ta trở nên mệt mỏi mà không có phú giây thư giãn nào ?

Các loại ghế massage cao cấp sẽ giúp bạn giảm thiểu mệt mỏi, xua tan căng thẳng hiệu quả, chúng đang ngày càng được ưa chuộng. Dưới đây là các loại ghế massage cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Các loại ghế massage cao cấp nhất năm 2018


1. GHẾ MASSAGE CAO CẤP TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-870


Giá Chỉ : 196.000.000 VNĐ
Ghế massage JP-870
Đây là một tính năng rất quan trọng bởi vì cơ chế này cho phép xác định vị trí không trọng lực mang lại hiệu ứng sức khỏe tích cực cho bạn. Ở vị trí này trọng lượng cơ thể của bạn phân bố đồng đều giúp giảm áp lực lên cột sống. Chính vì vậy, khi ngồi tại tư thế này, bạn sẽ giảm hẳn các triệu chứng mỏi lưng.

a. Chế độ massage không trọng lượng

Khi chế độ không trọng lực bắt đầu, có một góc độ cao khoảng 118 độ giữa cơ thể và bàn chân. Vị trí của đùi và chân sẽ cao hơn vị trí trung tâm. Lực hấp dẫn của mỗi phần cơ thể sẽ được phân phối đồng đều trên ghế massage, để giúp hoàn toàn giải phóng áp lực trên cơ thể của bạn. Nó cung cấp cho bạn một trạng thái của weightlessness, để giúp bạn tận hưởng thư giãn hoàn hảo mà không có bất kỳ hạn chế nào.

b. Không gian sử dụng ghế tiết kiệm nhất

Được thiết kế theo kiểu dáng ưu việt ghế massage hoàn toàn có thể ngả ở khoảng cách chỉ 5 cm từ các bức tường gần nhất. Trong quá trình đạt được chức năng chuyển tiếp 22 cm, thân ghế sẽ trượt về phía trước, từ bỏ vị trí ghế mát-xa ban đầu, bị giới hạn bởi không gian có sẵn giữa lưng ghế và bức tường phía sau nó.

c. Thiết kế đường cong hình chữ L

Các nhân viên kỹ thuật kết hợp với nhà nghiên cứu đã thiết kế kiểu dáng của ghế theo chữ "L" để tăng khoảng cách mát-xa đến 135 cm, cho phép bạn thưởng thức một chế độ massage CÁ NHÂN HÓA từ đầu đến gan bàn chân, giúp để duy trì các đốt sống trên cơ thể con người theo hình đường cong chữ "S", và sẽ giúp bạn có được một cảm giác thư giãn của cột sống, làm giảm căng thẳng cơ bắp.

2.GHẾ MASSAGE CAO CẤP TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-1000

Giá Chỉ : 216.000.000 VNĐ
Ghế massage JP-1000

a. Thiết kế tinh tế

Ngoài việc góp phần hoàn thiện bộ phận cơ khí, ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-1000 còn được thiết kế với chất liệu rất tốt. Vật liệu thiết kế nên da ghế có đặc tính mát, mềm và không hề bám bụi và bong tróc do đó mà nó là sản phẩm có độ bền nhất thế giới. Đi liền với độ bền thì chiếc ghế massage này còn có màu sắc bắt mắt khiến bạn “ đắm say ngay lần đầu gặp mặt”.

Sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng chỉ trong cái nhìn và sự chạm nhẹ đầu tiên

b. Màn hình điều khiển từ xa hiện đại

Khách hàng bị chinh phục bởi ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-1000 còn ở bộ điều khiển từ xa cực kì hữu dụng khi tiếp xúc từ xa. Thiết bị này được đặt trong một chiếc túi riêng biệt để chống bụi từ môi trường.

Bộ điều khiển từ xa có ưu điểm rất dễ sử dụng, nó có một màn hình lớn cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy kích cỡ chiếc ghế và sử dụng cũng như kích hoạt các chức năng tiện ích mà nó mang lại.

c. Massage bàn chân với công nghệ mới
Ghế massage công nghệ mới

Sở dĩ ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-1000 có thể massage bàn chân chuyên nghiệp, nhẹ nhàng bởi nó được trang bị túi khí bao bọc xung quanh gan bàn chân sao cho đúng vào các huyệt đạo trên cơ thể. Các điểm huyệt đạo này rất tốt cho sức khỏe và giúp trị liệu các bệnh lý nguy hiểm.


Ngoài các phương pháp massage tự động thì lan lăn 3D còn kết hợp xen kẽ các chương trình mới như miết, xoa bóp và thư giãn toàn cơ thể.

d. Thiết kế thân lưng phù hợp với từng người

Sự hiện đại trong công ghệ của chiếc ghế massage này không dừng lại ở đó, nó còn được bổ sung với công nghệ đặc biệt liên quan tới hình chữ L cong đường sắt. Chính vì điều này mà phần lưng của ghế có khả năng vbams sát được cong cơ thể con người giúp con lăn dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận các vị trí huyệt đạo khó trên cơ thể.

e. Đa dạng các khu vực massage

Khi sử dụng ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-1000 khách hàng sẽ được thưởng thức một buổi massage tùy chỉnh cho tới cuối lộ trình, massage từ phần cổ cho tới đầu dây chằng cơ và nhiều hơn thế nữa. Bởi mẫu ghế massage này có bài massage lớn nhất nên nó có thể thực hiện các vị trí lớn nhất tại lưng, hông và eo của bạn theo chiều dọc chuyên nghiệp.

f. Hệ thông nhiệt nóng hồng ngoại hiện đại

Như một hệ thống sưởi ấm toàn cơ thể, ghế massage FUJIIRYOKI JP-1000 được hoạt động bằng cách sử dụng sợi carbon hồng ngoại giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

g. Nổi bật với hệ thống nhiệt nóng trở lại

Bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ cảm giác lạnh vùng lưng hoặc đau lưng với hệ thống sưởi chức năng lên tới 40-50 độ C. Ở chế độ này, các bước sóng của bức xạ hồng ngoại trùng với bước sóng của cơ thể người, kích thích quá trình phát triển tế bào và sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt nhất.
Để mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim
Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn

No comments:

Post a Comment