Tuesday, April 17, 2018

GHẾ MASSAGE CAO CẤP LÀM QUÀ TẶNG

NÊN CHỌN GHẾ MASSAGE CAO CẤP NÀO LÀM QUÀ TẶNG?

Bạn đang băn khoăn không biết mua gì làm quà tặng cho người thân, tặng quà thường theo tâm ý người nhận mới có thể đem lại hiệu quả thiết thực. Việc tìm quà tặng cho người thân khá đau đầu vì muốn gây bất ngờ nên ít người sẽ hỏi người được tặng là thích gì mà chỉ có sự quan tâm săn sóc mới để ý được sở thích nhu  cầu mong muốn của họ mà thôi.
Tùy thuộc vào đối tượng nào sẽ có những sở thích và nhu cầu khác nhau trong khi người già cao tuổi cơ thể đã bắt đầu lão hóa từ xương khớp, cơ, hệ tiêu hóa cho đến các bộ phận tim mạch, gan … sẽ hoạt động yếu dần đi sức khỏe giảm sút. Dân lao động – giới văn phòng thường cũng gặp các vấn đề mệt mỏi căng thẳng ê ẩm toàn thân, Thế nên lựa quà tặng nhiều người thường mua các loại thuốc bổ, máy chăm sóc sức khỏe để làm quà tặng cho người già còn các đối tượng trẻ hơn có thể chọn quần áo, mỹ phẩm và săn hàng độc cho nam.
Ở đây chúng tôi gợi ý cho bạn một món quà độc đáo ý nghĩa làm món quà bất ngờ dành cho người thân của bạn. Cùng xem mua ghế massage cao cấp làm quà tặng tuyệt vời như thế nào nhé.

GHẾ MASSAGE CAO CẤP TOÀN THÂN EC3900 - CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN - MADE IN JAPAN - SINCE 1954

Ghế massage EC3900
  • Cơ chế hoạt động tinh vi và chính xác được điều khiển dễ dàng giúp massage giảm đau nhức hiệu quả
  • Kỹ thuật massage KIWAMI MECHA BASIS thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Các chuyên gia của FUJIIRYOKI nghiên cứu và thiết kế đường đi của các con lăn và các chương trình kéo dãn vật lý để mang lại trải nghiệm massage tuyệt hảo.




    Ghế massage Johnson J5600
  • Thiết kế chế độ massage đặc biệt cho vùng cổ, vai và lưng. 
  • Chương trình massage 3D độc đáo.
  • Chế độ massage tầm quất SHIATSU
  • Bảng điều khiển đơn giản, vận hành dễ dàng

Để mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim
Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn





No comments:

Post a Comment