Tuesday, April 17, 2018

GHẾ MASSAGE CAO CẤP NHẬT BẢN

GHẾ MASSAGE CAO CẤP FUJIIRYOKIO-1000 NHẬT BẢN        

        
Chiếc ghế massage nổi tiếng đến từ Nhật Bản - sản phẩm hàng đầu này là sự kết hợp của tất cả các công nghệ của Fujiiryoki hiện đang có.

Ghế massage cao cấp
Thế hệ ghế massage flagship mới nhất, vẫn giữ lại những tinh hoa của thế hệ trước và them vào những cải tiến vượt trội.
Các loại ghế massage
Massage túi khí đem đến sự thoải mái dễ chịu. Công nghệ massage túi khí cho phép kiểm soát số lượng khí và thời gian cung cấp không khí. Đây là công nghệ được dựa trên cơ chế lặp đi lặp lại của luồng khí ra và vào. Tạo ra sức mạnh và biến hóa như xoa bóp bằng tay của một chuyên gia massage, trong đó nhịp massage, lượng khí và thời gian được tính toán rất kỹ lưỡng. Với nền công nghiệp sản xuất ghế massage hàng đầu, Fujiiryoki còn cho cài đặt thêm một chức năng điều chỉnh túi khí độc lập. Tốc độ khí được đưa vào để thổi phồng có thể nhanh chóng và ngay lặp tức, trong lúc đó, một túi khí khác sẽ được bơm từ từ, tạo ra các áp lực liên tục mà chưa từng thấy ở các công nghệ ghế massage khác.
Hoạt động của ghế massage

Công nghệ massage sâu nhất trong ngành và hệ thống cảm biến kép. Massage sâu vào những vùng khó chạm tới của cơ thể. Công nghệ massage sâu nhất trong ngành với những quả bóng xoay massage với kích thước lớn và hệ thống cảm biến kép đầu tiên.

Những con lăn có thể massage sâu (lên đến 12.5cm) mục tiêu là nhắm vào các khớp hoặc cơ ở vùng cơ khó chạm tới giúp lưu thông máu giảm căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, cảm biến kép có thể tự động dò tìm ra hình dạng của xương sống hoặc vị trí của vai để tối ưu nhất liệu trình massage. Hai con lăn xoa bóp đa chiều lên/xuống, trái/phải và trước/sau, thời gian xoa bóp cũng được kiểm soát chặt chẽ hơn. Sự sáng tạo của kỹ thuật đo bằng đơn vị mecha (cường độ) cho hiệu quả massage tốt hơn.
Chức năng ghế massage

Vị trí massage ngả phẳng
Vị trí nằm của ghế được tối ưu hóa để mang lại cảm giác thoải mái. Giúp cơ thể được thả lỏng để thư giãn mà vẫn cảm nhận được sự massage.
Kéo dãn toàn thân
Một cách mới để làm thư giãn và thả lỏng các cơ bắp.
Với nhiều cấp độ để tăng hiệu quả massage.

Bảng điều khiển
Để mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:

Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà LimSố 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011


No comments:

Post a Comment